Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Làm thế nào để sửa nhà 1 tầng thành 2 tầng an toàn tiết kiệm

Cải tạo và sửa chữa nhà 1 tầng thành 2 tầng đang là phương án của nhiều gia đình lựa chọn để mang lại không gian sống rộng rãi và lý tưởng. Vậy, làm thế nào để sửa nhà một tầng thành 2 tầng an toàn và tiết kiệm

Lý do bạn nên sửa nhà 1 tầng thành 2 tầng



+ Tiết kiệm chi phí: Việc xây dựng một căn nhà 2 tầng mới sẽ khiến bạn mất rất nhiều chi phí và thời gian. Cải tạo và sửa chữa nhà 1 tầng thành 2 tầng sẽ giúp chúng ta tiết kiệm từ 35% đến 50% chi phí gia công xây dựng. 

+ Mở rộng không gian sống: Nâng cấp nhà 1 tầng thành 2 tầng giúp bạn mở rộng không gian sống. Loại bỏ đi cảm giác bí bách khó chịu khi phải sống trong căn nhà cũ ngột ngạt. 

+ Hợp xu hướng: sửa chữa nhà giúp bạn bắt kịp các xu hướng trang trí nội thất và thiết kế kiến trúc nhà hiện đại và xu hướng nhất. Giúp ngôi nhà mới được tiện nghi và hợp thời. 

+Giữ lại những kỷ niệm gia đình: Rất nhiều gia đình không muốn phá đi căn nhà cũ vì muốn giữ lại chút kỷ niệm thân thuộc gia đình. Phương án sửa nhà 1 tầng thành 2 tầng không phá vỡ đi cấu trúc nhà cũ, vẫn giữ nguyên vẹn những ký ức của chủ nhà

Các phương án sửa nhà 1 tầng thành 2 tầng

Mặc dù mỗi loại kiến trúc nhà đều có cách sửa chữa và cải tạo khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta cần phải đảm bảo chắc chắn rằng ngôi nhà cũ chịu lực tốt và đảm bảo nâng cấp lên tầng 2 an toàn. Nhà ống một tầng thường được xây dựng theo lối cũ, kết cấu nhà xấu, không gian sinh hoạt hạn chế, thiếu ánh sáng và khá ngột ngạt bí bách. Việc nâng cấp ngôi nhà thêm 1 tầng sẽ giúp mở rộng không gian và làm căn nhà trông mới mẻ và đẹp hơn.

 Việc sửa chữa và nâng cấp nhà cửa là việc quan trọng, tốn nhiều chi phí và thời gian. Vậy nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà cũ, cải tạo lại nhà phố đẹp chuyên nghiệp ở tphcm uy tín là điều vô cùng cần thiết. Để chọn được công ty cung cấp dịch vụ sửa nhà 1 tầng thành 2 tầng phù hợp. Bạn nên tham khảo nhiều nguồn thông tin, để chọn ra được công ty dịch vụ uy tín, đáng tin cậy với chi phí sửa chữa hợp lý nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét